Phenoxyethanol nguyên liệu mỹ phẩm – Bán Phenoxyethanol giá sỉ

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi cung cấp chất bảo quản Phenoxyethanol cho các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn. Nếu có nhu cầu mua nguyên liệu mỹ phẩm với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá tốt nhất.
Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nguồn nguyên liệu chất lượng? Bạn đang không biết ai sẽ là đối tác uy tín để mình có thể trao gửi niềm tin trong quyết định mua nguyên liệu mỹ phẩm? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nguyên liệu này hay nguyên liệu kia thì tốt hơn cho công thức của mình? Hay đơn giản là bạn đang thắc mắc chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ như thế nào cho bạn? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để LACOSME có cơ hội giải đáp những thắc mắc đó và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho bạn.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn kiến thức chuyên môn và từng nguyên liệu kết hợp cho bạn.

Chất bảo quản Phenoxyethanol là một hoạt chất thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm bởi tính năng và tác dụng của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoạt chất này hay muốn mua với số lượng ít hay nhiều thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Thông tin chung về chất bảo quản Phenoxyethanol

Tính chất
Công thức hóa học C8H10O2
Khối lượng phân tử 138,17 g · mol −1
Xuất hiện Chất lỏng nhờn không màu
Mùi hoa hồng mờ nhạt
Tỉ trọng 1,102 g/cm 3
Độ nóng chảy −2°C (28°F; 271 K)
Điểm sôi 247°C (477°F; 520 K)
Độ hòa tan trong nước 26 g/kg
Độ hòa tan Chloroform, kiềm, dietyl ete: hòa tan

Là chất bảo quản được chấp nhận sử dụng rộng rãi trong mỹ phẩm, dễ sử dụng và rất ổn định. PE là dầu lỏng không màu, trong suốt, có mùi nhẹ ở nhiệt độ phòng, ít tan trong nước, ít bay hơi. Nó là sản phẩm của phản ứng giữa phenol và ethylene oxide dưới nhiệt độ cao. Đó là một thành phần tự nhiên của trà xanh và rau diếp xoăn.

Phenoxyethanol có khả năng giết vi khuẩn, nấm, men, giúp cho sản phẩm không bị nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ chất lượng của sản phẩm. Với tỉ lệ sử dụng dưới 1% thì Phenoxyethanol sẽ là chất bảo quản hiệu quả và vô hại đối với sức khỏe con người.

Được ứng dụng vào trong các thành phần của các sản phẩm: Kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, dầu xả, son bóng, kem dưỡng da, dầu gội đầu, xà phòng (lỏng và thanh), kem cạo râu, chất khử mùi, kem đánh răng, nước hoa, sáp tẩy lông, nước rửa tay…

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi cung cấp chất bảo quản Phenoxyethanol cho các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn. Nếu có nhu cầu mua nguyên liệu mỹ phẩm với số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để có được giá tốt nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo