Tinh dầu nghệ (Turmeric essential oil) – Tinh dầu nghệ giá sỉ trên toàn quốc

Với những công dụng tuyệt vời của tinh dầu nghệ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được nhận giá sỉ tốt nhất cho tinh dầu nghệ và hưởng những ưu đãi nếu là khách hàng may mắn. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu phục vụ ngành mỹ phẩm nhiều năm nay với các đối tác trên cả nước.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nguồn nguyên liệu chất lượng? Bạn đang không biết ai sẽ là đối tác uy tín để mình có thể trao gửi niềm tin trong quyết định mua nguyên liệu mỹ phẩm? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nguyên liệu này hay nguyên liệu kia thì tốt hơn cho công thức của mình? Hay đơn giản là bạn đang thắc mắc chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ như thế nào cho bạn? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để LACOSME có cơ hội giải đáp những thắc mắc đó và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho bạn.

Lấy chuyên môn và uy tín của mình là nền tảng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng của mình và toàn xã hội. Ra đời với mục tiêu phát triển thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi luôn tìm mọi cách để thỏa mãn và hài lòng khách hàng nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa để làm bệ phóng cho các cơ sở sản xuất, các đối tác của mình vươn xa trong lĩnh vực chinh phục ngành nghề chăm sóc sắc đẹp này.

Nếu cần mua tinh dầu nghệ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá ngay nhé.

Thông tin chung về tinh dầu nghệ

Ngoài tinh bột nghệ, tinh dầu nghệ cũng là một chiết xuất hữu ích nữa của nghệ. Với những tính năng cũng như công dụng không thua kém gì bất cứ chiết xuất nào, tinh dầu nghệ (turmeric essential oil) là một sản phẩm hiện đang chiếm ưu thế trên thị trường nguyên liệu ngành mỹ phẩm do công dụng cũng như xuất xứ hoàn toàn tự nhiên của nó.

Tinh dầu nghệ là tinh chất được chiết xuất từ củ nghệ với thành phần chủ yếu là curcumin – chất chống oxy hóa siêu mạnh và chống viêm. Hương thơm của dầu nghệ cũng rất giống với nghệ tươi. Và cũng như tinh bột nghệ, tinh dầu nghệ cũng có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virus, chống dị ứng và ký sinh trùng.

Các hợp chất chính có trong tinh dầu nghệ (TEO) bao gồm ar-turmerone, α-turmerone và β-turmerone. Tỷ lệ tương đối của các terpenoid trong chiết xuất TEO khác nhau tùy thuộc vào nguồn gốc địa lý của nghệ và phương pháp chiết xuất.

Tác dụng:

Giảm viêm: Alpha-curcumene được tìm thấy trong tinh dầu nghệ có nồng độ rất cao và là chất chống viêm chính trong tinh dầu này. Tinh dầu nghệ giúp làm dịu các bệnh như viêm khớp, gút, đau cơ, bao gồm cả viêm đường tiêu hóa và các bệnh mãn tính khác trên cơ thể.

Giải độc cơ thể: một trong những thành phần hoạt tính trong tinh dầu nghệ là ar-turmerone, có liên quan trực tiếp đến gan và việc giải độc. Nó cũng có thể kích thích đi tiểu, như một chất lợi tiểu, làm tăng tốc độ giải phóng các độc tố, chất béo và muối dư thừa ra khỏi cơ thể.

Kích thích tuần hoàn: nó không chỉ làm tăng sự trao đổi chất mà còn thúc đẩy sức khỏe tim mạch bằng cách giảm kết tập tiểu cầu trong các động mạch và huyết mạch. Điều này có thể cho phép lưu thông máu tốt hơn.

Tăng cường hệ thống miễn dịch: được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp dược phẩm do trong tinh dầu nghệ chứa các chất khử trùng, kháng khuẩn, chống nấm, chống ký sinh. Ngay cả khi dùng với số lượng nhỏ cũng có thể hỗ trợ tốt cho hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể.

Cải thiện tiêu hóa: Zingiberene chiếm hơn 30% thành phần của tinh dầu nghệ và được biết là có tác dụng mạnh lên hệ tiêu hóa. Nó không chỉ thúc đẩy việc giảm đầy hơi/co thắt, mà còn tối ưu hóa quá trình tiêu hóa và sự hấp thụ chất dinh dưỡng.

Ngăn ngừa ung thư: không chỉ ngăn chặn sự nhân lên và sinh sản của các tế bào ung thư trong cơ thể mà còn làm suy yếu các cấu trúc tạo năng lượng trong tế bào ung thư, hoạt động như một phương pháp điều trị thứ cấp cho nhiều loại ung thư.

Chăm sóc tóc: tinh dầu nghệ được sử dụng như một phương thuốc tự nhiên cho rụng tóc và hói đầu. Các chất chống oxy hóa có trong tinh dầu nghệ có thể kích thích sự mọc lại của các tế bào khỏe mạnh và đảm bảo tính ổn định cho chức năng của nang lông, đồng thời loại bỏ viêm và nhiễm trùng trên da đầu.

Chăm sóc da: giúp da trông trẻ hơn và sáng mịn hơn nhờ các chất chống oxy hóa trong dầu như curcumene, zingiberene và các loại sesquiterpen khác. Cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng và kích thích.

Tăng cường chức năng nhận thức: nhiều chất chống oxy hóa được tìm thấy với nồng độ cao trong tinh dầu nghệ có thể ngăn chặn các bệnh thoái hóa thần kinh và mất trí nhớ, cũng như bệnh Alzheimer. Việc hít loại dầu này đặc biệt có hiệu quả để tăng cường trí nhớ và tập trung.

Cải thiện sức khỏe tim mạch: giảm huyết áp, giảm viêm và kích thích sự tăng trưởng của hồng cầu mới; chống xơ vữa động mạch, mệt mỏi, suy nhược, thiếu máu, suy yếu mạch máu, đau tim, đột quỵ và các bệnh tim mạch khác.

Dùng trong mục đích nấu nướng: là một loại hương vị thơm ngon và bổ dưỡng, có thể bổ sung cho nhiều món ăn khác nhau.

Dùng cho tóc và da giúp làn da tươi trẻ, xóa thâm, nám, tàn nhang, làm sáng da, trị mụn…

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Với những công dụng tuyệt vời của tinh dầu nghệ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được nhận giá sỉ tốt nhất cho tinh dầu nghệ và hưởng những ưu đãi nếu là khách hàng may mắn. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các nguyên liệu phục vụ ngành mỹ phẩm nhiều năm nay với các đối tác trên cả nước. Chính vì thế, chúng tôi biết rõ nguyên liệu nào là tốt nhất để sử dụng cho sản phẩm của cơ sở sản xuất của bạn. Hợp tác với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ của mặt hàng mà chúng tôi cung cấp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kĩ sư và nhân viên của chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo