Sodium methyl cocoyl taurate giá sỉ – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nguồn nguyên liệu chất lượng? Bạn đang không biết ai sẽ là đối tác uy tín để mình có thể trao gửi niềm tin trong quyết định mua nguyên liệu mỹ phẩm? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nguyên liệu này hay nguyên liệu kia thì tốt hơn cho công thức của mình? Hay đơn giản là bạn đang thắc mắc chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ như thế nào cho bạn? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để LACOSME có cơ hội giải đáp những thắc mắc đó và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho bạn.

Với đa dạng các loại nguyên liệu từ các nơi uy tín trên thế giới, chúng tôi hiện có hàng ngàn nguyên liệu mỹ phẩm cho đủ các nhóm hoạt chất cho bạn lựa chọn và tham khảo. Từ các nguyên liệu mỹ phẩm các chất tạo nền, các chất dưỡng từ thiên nhiên như tinh dầu trà xanh, tinh dầu vỏ cam, nước cây Phỉ, dầu cám gạo, tinh bột nghệ, chiết xuất rễ dâu tằm, chất hoạt động bề mặt Sodium Methyl Cocoyl Taurate, sodium lauryl sulfate, sáp ong, sáp trứng cá, vitamin C, vitamin B5…cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin chung về chất hoạt động bề mặt Sodium Methyl Cocoyl Taurate

Tên INCI: Sodium Methyl Cocoyl Taurate

Tên khác: Natri Menthyl Cocoyl Taurate

Là muối natri của acid béo dừa amide N-methyltaurine.

Trạng thái sản phẩm: dạng kem sáp, màu trắng hoặc dạng bột màu trắng.

Công thức hóa học: RCON (CH3) CH2CH2SO3Na, trong đó RCO – đại diện cho gốc axit dừa.

Giá trị pH: 7.0 – 8.0

Tỷ lệ sử dụng: 3 – 30%

Là chất hoạt động bề mặt, chất tạo bọt an toàn chiết xuất từ trái dừa, dùng được cho da em bé và da nhạy cảm. Điều đặc biệt của Sodium methyl cocoyl taurate là khả năng tạo bọt và ổn định bọt ngay cả trong sự hiện diện của dầu, bã nhờn nên nó là thành phần lý tưởng trong các sản phẩm sữa rửa mặt.

Công dụng

Sodium Methyl Cocoyl Taurate là một chất hoạt động bề mặt anion hoàn hảo, có khả năng tương thích với các cation khác nhau và các chất hoạt động bề mặt không ion, có khả năng tạo bọt cao nên đực sử dụng như chất tạo bọt hoàn hảo trong các công thức.

Natri methyl cocoyl taurate hoà trộn được với nước và dầu chính vì thể nó có khả năng rửa trôi mọi chất bẩn và tẩy dầu mỡ tốt.

Tạo bọt tốt ngay cả khi nồng độ dầu bã nhờn cao nên được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm sữa rửa mặt.

Nó có tính giữ ẩm, nhũ hóa, làm mềm, không gây kích ứng da, do đó có thể được sử dụng trong dầu gội, sữa tắm, máy rửa mặt và tất cả các loại.
Cấu trúc axit amin ưa nước có kích ứng thấp cho da, không độc hại, phân hủy sinh học dễ dàng, tài sản nhẹ, bảo quản miễn phí, bảo vệ môi trường xanh và môi trường, nó là một chất hoạt động bề mặt anion cao.

Sodium Methyl Cocoyl Taurate được sử dụng trong dầu gội đầu (dầu gội dầu dịu nhẹ, kích ứng thấp và dầu gội kiểm soát dầu), sữa rửa mặt, kem đánh răng, sản phẩm làm trắng răng, sản phẩm tẩy trắng, tẩy tế bào chết, xà phòng, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm…

Mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME – Mua chất lượng và an tâm

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Hãy lên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi cho chất hoạt động bề mặt Sodium Methyl Cocoyl Taurate! Lấy chuyên môn và uy tín của mình là nền tảng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng của mình và toàn xã hội. Ra đời với mục tiêu phát triển thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi luôn tìm mọi cách để thỏa mãn và hài lòng khách hàng nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa để làm bệ phóng cho các cơ sở sản xuất, các đối tác của mình vươn xa trong lĩnh vực chinh phục ngành nghề chăm sóc sắc đẹp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo