Revitanol – Revitanol trắng da giá sỉ trên toàn quốc

Revitanol là hoạt chất làm sáng da đến từ Hàn Quốc đang được sử dụng phổ biến hiện nay như một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da, cải thiện sắc tố da và làm đều màu da rất hiệu quả.

Bán nguyên liệu mỹ phẩm! Nghe qua thì có vẻ như cũng bình thường như các hoạt động buôn bán khác. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là những kiến thức chuyên môn mà người buôn bán cần nắm vững để có thể tư vấn cho khách mua hàng được rõ. Nó không chỉ là những kiến thức hóa học mà còn là những kinh nghiệm thực tế khi đưa vào sản xuất sau khi kết hợp với những nguyên liệu khác. Những điều này không có được trong thời gian ngắn mà phải trải qua một quá trình dài đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn.

Với thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm cũng như cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, chúng tôi có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã thử nghiệm tại phòng lap từng nguyên liệu và chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, không qua bất kì trung gian nào, đảm bảo mọi thứ đều an toàn, đáp ứng nghiêm quy định của Bộ Y tế.

Trong thành phần nguyên liệu kinh doanh của mình, chúng tôi có những hoạt chất rất ưu việt cho công thức, trong đó có hoạt chất trắng da Revitanol. Chắc hẳn các khách hàng sản xuất mỹ phẩm không lạ gì với những nguyên liệu này phải không nào? Vậy, nếu bạn cần mua hoạt chất này, hãy nhanh tay lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin chung về hoạt chất trắng da Revitanol

Revitanol là hoạt chất làm sáng da đến từ Hàn Quốc đang được sử dụng phổ biến hiện nay như một thành phần quan trọng trong các sản phẩm chăm sóc da, cải thiện sắc tố da và làm đều màu da rất hiệu quả.

Nó hoạt động dựa trên cơ chế ức chế sự hình thành melanin trên da bằng cách ngăn chặn phosphoryl hóa (giải phóng năng lượng) của tyrosinase.

Revitanol sẽ can thiệp và làm ngưng trệ sự kích hoạt PKC-β (tác nhân đầu tiên trong sự tạo thành melanin) đem lại làn da trắng sáng.

Revitanol có tác dụng mạnh hơn β – arbutin và kojic axit khoảng 100 lần về khả năng làm trắng da. Sử dụng revitanol là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, nó còn có thể làm giảm đi quầng thâm ở mắt bằng cách cải thiện quá trình lưu thông máu ở vùng mắt, chống lão hóa, loại bỏ đốm nâu, làm sáng vùng da tập trung melanin, ngăn ngừa nám da.

Đây là một chất hoàn toàn an toàn và lành tính so với các hoạt chất làm sáng da hiện nay. Dễ dàng trong việc sử dụng để phối hợp với nguyên liệu khác trong quá trình sản xuất mỹ phẩm mà ít gây sự tương tác phụ. Ít nhạy cảm và bền với ánh sáng và nhiệt độ.

Ứng dụng: được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da như kem và serum dưỡng trắng da, chống lão hóa, chống thâm quầng mắt…

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần.

Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Chúng tôi cung cấp hoạt chất trắng da revitanol cho các cơ sở sản xuất hay các khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lí.

Chúng tôi với đội ngũ kĩ sư có am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ nghiên cứu, cung cấp công thức mỹ phẩm cho những ai có nhu cầu. Với nhiều công thức rất hot hiện nay và hàng trăm công thức thông dụng khác, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn tìm ra cho mình một công thức kinh doanh phù hợp.

Còn nếu như bạn cần một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ thì chúng tôi cũng cung cấp cho bạn hàng trăm sự lựa chọn tuyệt vời với nguồn hàng vô cùng phong phú của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kĩ sư và nhân viên của chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo