Optiphen plus nguyên liệu mỹ phẩm – Bán Optiphen plus giá sỉ

Khi bạn có nhu cầu được cung cấp chất bảo quản Optiphen plus, hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và báo giá đến quý khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng.

Chất bảo quản Optiphen plus là một hoạt chất thường được sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm bởi tính năng và tác dụng của nó. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoạt chất này hay muốn mua với số lượng ít hay nhiều thì hãy liên hệ với LACOSME.

Lấy chuyên môn và uy tín của mình là nền tảng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng của mình và toàn xã hội. Ra đời với mục tiêu phát triển thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi luôn tìm mọi cách để thỏa mãn và hài lòng khách hàng nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa để làm bệ phóng cho các cơ sở sản xuất, các đối tác của mình vươn xa trong lĩnh vực chinh phục ngành nghề chăm sóc sắc đẹp này.

Thông tin chung về chất bảo quản Optiphen plus

Là chất bảo quản được phê chuẩn toàn cầu của ISP (nay là Ashland) trong gia đình.

Có dạng chất lỏng màu vàng nhạt đến vàng đậm.

Hiệu quả ở mức pH dưới 6.

Không chứa paraben.

Tương thích với hầu hết nguyên liệu.

An toàn tuyệt vời.

Chịu nhiệt đến 176oF.

Optiphen được biết đến như một chất bảo quản không chứa formaldehyde và paraben, có thể phù hợp với đại đa số các sản phẩm chăm sóc cá nhân, kể cả những sản phẩm có độ pH thấp.

Thành phần bao gồm Phenoxyethanol (một rượu ester thơm), Sorbic Acid (một loại acid tự nhiên có khả năng bảo vệ từ nấm men, nấm mốc và nấm mốc) và Caprylyl Glycol (một chất làm mềm).

Không giống như Optiphen ND có chứa axit benzoic có thể được khử hoạt tính bởi các chất nhũ hoá không ion và chất hoạt động bề mặt. Không giống như Optiphen thông thường không chứa axit và không có bảo vệ khỏi nấm mốc, nấm hoặc nấm men.

Optiphen Plus hoạt động tốt nhất trong các công thức dưới 6,0 độ pH, nhưng cũng được chứng minh có hiệu quả ở mức pH trên 6,0.

Để bảo quản các sản phẩm bề mặt đơn giản, liều 0,5% có thể là đủ.

Chất bảo quản này hoạt động đặc biệt tốt trong các công thức có tính acid nhẹ và được chấp thuận trên toàn cầu.

Kháng khuẩn phổ rộng hiệu quả cao.

Chứa acid sorbic có hoạt tính chống nấm và chống nấm mốc hiệu quả.

Optiphen Plus nên được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm ở nồng độ trong khoảng 0,75% đến 1,5%.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Khi bạn có nhu cầu được cung cấp chất bảo quản Optiphen plus, hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và báo giá đến quý khách. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã thử nghiệm tại phòng lap từng nguyên liệu và chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, không qua bất kì trung gian nào, đảm bảo mọi thứ đều an toàn, đáp ứng nghiêm quy định của Bộ Y tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo