Nước cây Phỉ (Witch hazel) – Cung cấp nước cây phỉ giá sỉ trên toàn quốc

Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm.
Trong thành phần nguyên liệu kinh doanh của mình, chúng tôi có những hoạt chất rất ưu việt cho công thức, trong đó có nước cây phỉ. Chắc hẳn các khách hàng sản xuất mỹ phẩm không lạ gì với những nguyên liệu này phải không nào? Vậy, nếu bạn cần mua hoạt chất này, hãy nhanh tay lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn kiến thức chuyên môn và từng nguyên liệu kết hợp cho bạn.

Thông tin chung về nước cây phỉ

Nước cây Phỉ (witch hazel) là nước chiết xuất từ lá và vỏ của cây Phỉ (Hamamelis virginiana ) – Một loại cây có hoa màu vàng, thường mọc nhiều ở vùng Bắc Mỹ và Nhật Bản

Nước cây Phỉ đang được xem một trong những loại “nước thần” có khả năng dưỡng da rất tốt, vì khả năng giảm viêm và làm dịu da nhạy cảm, áp dụng cho da và da đầu. Nước cây phỉ dùng làm nguyên liệu cho mỹ phẩm đang là xu hướng được nhiều cơ sở sản xuất tin dùng hiện nay.

Hai thành phần có giá trị dưỡng da tốt nhất có trong nước cây phỉ là tannin và flavonoid:

+ Tannin có khả năng bảo vệ các tế bào da khỏi các thương tổn, hỗ trợ tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh hơn, làm sạch lỗ chân lông và làm lành các vết xước, tổn thương trên da nhanh chóng.

+ Flavonoid là một chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ những mạch máu dưới da, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm viêm, giúp da hồng hào và nhanh liền sẹo, giúp các vết mụn giảm tình trang sưng, viêm và ngăn ngừa hình thành vết thâm sau mụn.

Công dụng

Làm giảm viêm:

+ Witch hazel chứa nhiều hợp chất có đặc tính kháng viêm mạnh, bao gồm axit galic và tannin.

+ Nó cũng chứa chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa tình trạng viêm lan rộng và trung hòa các gốc tự do.

=> Có lợi ích sâu rộng và có thể hữu ích trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến viêm, chẳng hạn như mụn trứng cá, eczema hoặc bệnh vẩy nến, bôi tại chỗ có thể làm giảm viêm và giúp làm dịu da của bạn.

Làm giảm kích ứng da:

Giúp làm giảm đỏ da và giảm tính nhạy cảm của da đối với các thành phần dễ gây kích ứng khác trong mỹ phẩm.

Điều trị mụn trứng cá:

Nước cây phỉ hoạt động như một chất làm se để giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm dịu da và giảm viêm.

Bảo vệ chống lại tổn thương da:

Witch hazel giàu tannin, một hợp chất thực vật tự nhiên với các đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ có thể giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại thiệt hại khi bôi tại chỗ.

Tannin có thể hoạt động như một rào cản, ngăn chặn các chất gây viêm xâm nhập vào các tế bào da của bạn, giúp trung hòa các gốc tự do có hại và ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư da.

Đặc tính kháng virus: có thể hữu ích chống lại một số loại nhiễm virus nhất định (cúm A và vi rút papillomavirus ở người (HPV)).

Ứng dụng:

Đa tác dụng trong việc dưỡng da như : kháng viêm, se khít chân lông và làm dịu da kích ứng. ……

Sản phẩm làm sạch, toner, kem/ serum dưỡng da, chất khử mùi, dầu xả, dầu gội đầu, sản phẩm chăm sóc da, trang điểm mắt và cạo râu thuốc nước.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME  chúng tôi với đội ngũ kĩ sư có am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công mỹ phẩm cho các cơ sở hay đơn vị kinh doanh trong ngành với giá cả ưu đãi và những lợi ích tuyệt vời mà chúng tôi dành riêng cho từng đối tác.

Còn nếu như bạn cần một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ thì chúng tôi cũng cung cấp cho bạn hàng trăm sự lựa chọn tuyệt vời với nguồn hàng vô cùng phong phú của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kĩ sư và nhân viên của chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu.

Với những lợi ích mà nguyên liệu này mang lại, công ty chúng tôi nhận cung cấp nước cây phỉ cho mọi đối tác, mọi khách hàng từ nhỏ đến lớn với giá cả ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo