Inositol nguyên liệu mỹ phẩm – Cung cấp Inositol giá sỉ

Hãy nhanh tay liên hệ để nhận mức giá hợp lí nhất và những ưu đãi tuyệt vời về hoạt chất trắng da inositol cho các cơ sở sản xuất hay các khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lí.

Khi xã hội phát triển như hiện nay nhu cầu khởi nghiệp tìm kiếm cho mình một nghề nghiệp có triển vọng trong tương lai lâu dài là điều rất nhiều người nghĩ tới.

Làm nghề gì, sản xuất cái gì để phát triển kinh tế cho mình, tạo công ăn việc làm cho xã hội, phát triển kinh tế nước nhà, giảm nhập khẩu từ nước ngoài?

Nắm bắt xu thế đó, rất nhiều cơ sở sản xuất mỹ phẩm, các thẩm mỹ viện, các địa điểm làm đẹp xuất hiện để phục vụ cho thị hiếu của mọi người. Nhưng, vấn đề quan trọng nhất chính là phải có nguồn nguyên liệu mỹ phẩm sản xuất chất lượng và tin cậy để sử dụng cho khách hàng của mình sao cho an toàn, có hiệu quả đáp ứng được nhu cầu của thị trường hiện tại và tương lai.

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn kiến thức chuyên môn và từng nguyên liệu kết hợp cho bạn. Hoạt chất trắng da inositol chính là một thành phần trong công thức làm trắng da an toàn và hiệu quả mà mọi người hay sử dụng.

Thông tin chung về hoạt chất trắng da inositol

Myo-inositol, hoặc đơn giản là inositol, là một đường carbocyclic.

Inositol giúp cải thiện diện mạo da bằng cách giảm khô, phục hồi độ đàn hồi và điều chỉnh tiết bã nhờn. Nó cho thấy sự tăng trưởng tế bào và hiệu quả làm trắng. Sản phẩm này phù hợp cho các ứng dụng chăm sóc da và tóc.

Một chất dinh dưỡng trong phức hợp Vitamin B.

Không có tác dụng phụ bất lợi nào khi sử dụng các sản phẩm có chứa Inositol .

Được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm như một loại vitamin, chất dinh dưỡng trong các chất bổ sung hoặc là một phần trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Inositol đối với mỹ phẩm

Hỗ trợ dưỡng ẩm, chống khô da, rụng tóc, đem lại làn da đẹp, thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc đem lại mái tóc chắc khoẻ.

Đóng một phần quan trọng trong sức khỏe của màng tế bào, điều chỉnh nội dung của các tế bào, thúc đẩy tăng sinh tế bào mới, ngăn ngừa lão hóa da.

Ứng dụng

Được ứng dụng làm thành phần trong các sản phẩm mỹ phẩm: kem dưỡng da, kem chống nắng, kem dưỡng trắng da toàn thân, mặt , serum dưỡng tóc, …

Thêm vào pha nước hoặc nhũ tương.

Tỷ lệ sử dụng : 0.5 – 3%.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Hãy nhanh tay liên hệ để nhận mức giá hợp lí nhất và những ưu đãi tuyệt vời về hoạt chất trắng da inositol cho các cơ sở sản xuất hay các khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lí.

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi với đội ngũ kĩ sư có am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hỗ trợ nghiên cứu, cung cấp công thức mỹ phẩm cho những ai có nhu cầu. Với nhiều công thức rất hot hiện nay và hàng trăm công thức thông dụng khác, chúng tôi tự tin có thể giúp bạn tìm ra cho mình một công thức kinh doanh phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo