Dầu jojoba – Cung cấp dầu jojoba giá sỉ

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi bán sỉ dầu jojoba trên toàn quốc.

Nhanh tay liên hệ để có giá tốt nhất! Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng.

Bán nguyên liệu mỹ phẩm! Nghe qua thì có vẻ như cũng bình thường như các hoạt động buôn bán khác. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là những kiến thức chuyên môn mà người buôn bán cần nắm vững để có thể tư vấn cho khách mua hàng được rõ. Nó không chỉ là những kiến thức hóa học mà còn là những kinh nghiệm thực tế khi đưa vào sản xuất sau khi kết hợp với những nguyên liệu khác. Những điều này không có được trong thời gian ngắn mà phải trải qua một quá trình dài đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn.

Với thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm cũng như cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, chúng tôi có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Chúng tôi cũng cung cấp dầu jojoba cho những ai có nhu cầu mua với số lượng linh hoạt thay đổi theo ý khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển tới tận nơi cho khách hàng ở khắp mọi tỉnh thành.

Thông tin chung về dầu jojoba

Dầu jojoba là một loại sáp lỏng chiết xuất từ hạt của một loại cây bụi của Mỹ có tên khoa học là Simmondsia chinensis.

Dầu Jojoba là loại dầu duy nhất khác với hầu hết các loại dầu thực vật khác vì nó gần giống với bã nhờn được sản xuất bởi các tuyến trên da của chúng ta. Chính vì vậy, nó tương thích với da tốt hơn so với các dầu khác và có thể hoạt động như một chất dưỡng da tự nhiên.

Dầu jojoba có mùi nhẹ và màu vàng tươi nếu ở dạng thô. Tuy nhiên sau quá trình tinh chế hoàn toàn dầu sẽ không mùi. Dầu Jojoba thực sự giàu vitamin và dưỡng chất thiết yếu bao gồm vitamin E và B. Nó chứa ba axit béo: erucic (13,6%), gadoleic (71,3%) và oleic (11,2%).

Dầu jojoba có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp với các loại tinh dầu khác để tăng tác dụng giữ ẩm và làm mềm của nó. Dầu jojoba đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành chăm sóc tóc và chăm sóc da. Nó phục hồi sự cân bằng tự nhiên của da và tóc bằng cách đảm bảo độ ẩm cho chúng. Nó phù hợp với mọi loại da. Mặc dù được gọi là dầu nhưng nó thực sự là một loại sáp thực vật lỏng và được sử dụng trong y học dân gian cho một số bệnh. Người bản địa sử dụng dầu jojoba để điều trị các vết loét và vết bầm tím.

Nó có thể được sử dụng để thay thế chất nhờn cho những người bị giảm sản xuất chất nhờn. Với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, lành tính và giàu dưỡng chất thì dầu jojoba cực kỳ có lợi cho tóc, da và toàn bộ cơ thể.

Dầu jojoba có nhiều trong mỹ phẩm. Nó là một trong những thành phần tự nhiên được sử dụng rộng rãi nhất trong các loại kem lotion và kem dưỡng ẩm (kem dưỡng ẩm cho mặt, kem dưỡng ẩm cho tóc, kem xóa nếp nhăn, tẩy trang, sản phẩm dưỡng môi…).

Ngày nay, nó thường được sử dụng để điều trị mụn trứng cá, bệnh vẩy nến, cháy nắng và da nứt nẻ. Nó cũng được sử dụng bởi những người đang hói vì nó giúp hỗ trợ kích thích mọc tóc.

Lợi ích cho da

  • Dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Ngăn ngừa và điều trị rối loạn da.
  • Giúp điều tiết và cân bằng sản xuất dầu của da.
  • Giảm nếp nhăn và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.
  • Hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá.
  • Giảm viêm da.
  • Giữ cho móng tay của bạn khỏe mạnh.
  • Ngăn chặn Razor Burns
  • Làm mềm đôi môi.
  • Giảm thâm quầng mắt.

Lợi ích cho tóc

  • Giúp tóc của bạn bóng mượt.
  • Giúp tăng trưởng tóc.
  • Xử lí da đầu khô hoặc đầu nhờn.
  • Giúp duy trì màu tóc nhuộm.

Tác dụng của dầu jojoba

Dưỡng ẩm cho da: dầu jojoba đóng vai trò như bã nhờn tự nhiên của da và giữ ẩm da, tóc một cách tự nhiên. Mặt khác, nếu quá nhiều bã nhờn khi mức độ hormone tăng cao dẫn đến mụn trứng cá thì dầu jojoba loại bỏ và giữ cho mức dầu được cân bằng.

Dầu Jojoba cũng là một chất làm mềm: nó giữ ẩm cho làn da của chúng ta và ngăn ngừa các kích thích hoặc hiện tượng thô ráp. Da khô là do mất nước ở lớp trên của da. Dầu Jojoba tạo thành một lớp dầu trên đỉnh của da, làm cho da luôn được giữ vững ở mức ổn định.

Tẩy trang một cách an toàn: hoàn toàn an toàn để sử dụng dầu jojoba trên mặt. Thay vì sử dụng các chất tẩy trang có chứa hóa chất, dầu jojoba là một công cụ tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn, mỹ phẩm trang điểm và vi khuẩn khỏi mặt mà không gây dị ứng.

Giúp cho việc cạo râu: bạn không cần phải sử dụng kem cạo râu mà thay vào đó dầu jojoba loại bỏ mối đe dọa của các sự cố cạo râu như vết cắt và vết dao cạo.

Ngoài ra, không giống như một số loại kem cạo râu có chứa hóa chất làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dầu jojoba là 100% tự nhiên và giúp thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Bôi dầu jojoba trước khi cạo râu để nó tạo ra một lớp bề mặt mịn, sau đó thoa lên da sau khi cạo râu để dư

Chứa vitamin E: khi sử dụng dầu jojoba có chứa vitamin E, nó được hấp thụ bởi lớp biểu bì của da và có thể được sử dụng để điều trị cháy nắng, một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư da; giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào nên nó cũng có thể được sử dụng để điều trị vết sẹo, mụn trứng cá và nếp nhăn. Một lợi ích khác của vitamin E là khả năng giúp tóc dày hơn.

Chứa Vitamin B complex: vitamin B cũng hoạt động như chất chống oxy hóa, và chúng giúp cơ thể chống lại các gốc tự do và tổn thương tế bào. Vitamin B rất tốt cho làn da của bạn và để duy trì cân bằng hormone một cách tự nhiên. Vitamin B5 (được gọi là acid pantothenic), giúp điều trị các phản ứng da từ xạ trị. Nó cũng được biết là có tác dụng trì hoãn sự xuất hiện của lão hóa, nếp nhăn và đốm đen trên da.

Chống nấm và nhiễm trùng: dầu jojoba có đặc tính kháng nấm và chống viêm. Thuốc có thể điều trị nấm móng chân, loại bỏ mụn cóc. Một nghiên cứu năm 2005 cho thấy dầu jojoba có thể chống viêm hiệu quả, làm giảm các triệu chứng viêm.

Nghiên cứu cũng tìm thấy dầu jojoba làm giảm sự hình thành các vết thương và đẩy nhanh quá trình chữa lành.

Tác dụng phụ có thể xảy ra: tác dụng phụ có thể bao gồm phát ban và phản ứng dị ứng. Việc uống jojoba không an toàn vì nó chứa một loại hóa chất gọi là axit erucic, có thể gây tổn thương tim và các tác dụng phụ nghiêm trọng khác. Chỉ nên dùng ngoài da.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi bán sỉ dầu jojoba trên toàn quốc. Nhanh tay liên hệ để có giá tốt nhất! Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã thử nghiệm tại phòng lap từng nguyên liệu và chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, không qua bất kì trung gian nào, đảm bảo mọi thứ đều an toàn, đáp ứng nghiêm quy định của Bộ Y tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo