Dầu hạnh nhân giá sỉ cho sản xuất mỹ phẩm

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi cung cấp dầu hạnh nhân cho các đơn vị có nhu cầu với giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nguồn nguyên liệu chất lượng? Bạn đang không biết ai sẽ là đối tác uy tín để mình có thể trao gửi niềm tin trong quyết định mua nguyên liệu mỹ phẩm? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nguyên liệu này hay nguyên liệu kia thì tốt hơn cho công thức của mình? Hay đơn giản là bạn đang thắc mắc chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ như thế nào cho bạn? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để LACOSME có cơ hội giải đáp những thắc mắc đó và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho bạn.

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn kiến thức chuyên môn và từng nguyên liệu kết hợp cho bạn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã thử nghiệm tại phòng lap từng nguyên liệu và chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, không qua bất kì trung gian nào, đảm bảo mọi thứ đều an toàn, đáp ứng nghiêm quy định của Bộ Y tế.

Trong thành phần nguyên liệu kinh doanh của mình, chúng tôi có những hoạt chất rất ưu việt cho công thức, trong đó có dầu hạnh nhân. Chắc hẳn các khách hàng sản xuất mỹ phẩm không lạ gì với những nguyên liệu này phải không nào? Vậy, nếu bạn cần mua hoạt chất này, hãy nhanh tay lên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin chung về dầu hạnh nhân

Tên khoa học: Prunus dulcis

Hạnh nhân là một loại hạt có thể ăn được của cây Prunus dulcis, thường được gọi là cây hạnh nhân. Chúng rất giàu chất béo, làm cho chúng trở thành nguồn cung cấp dầu hoàn hảo. Sau khi thu hoạch, hạnh nhân được sấy khô trước khi được sử dụng để trích xuất dầu.

Dầu hạnh nhân tinh chế được chiết xuất từ hạnh nhân, sử dụng nhiệt cao để chế biến. Phương pháp này ảnh hưởng tiêu cực đến giá trị dinh dưỡng của dầu, vì nhiều chất dinh dưỡng được tìm thấy trong dầu hạnh nhân thô bị phá hủy trong quá trình xử lý nhiệt hoặc hóa học.

Dầu hạnh nhân chưa tinh chế (thô) được thực hiện bằng cách ép hạnh nhân sống mà không cần sử dụng nhiệt độ cao hoặc các tác nhân hóa học. Quá trình nhiệt độ thấp này giúp dầu hạnh nhân giữ lại nhiều thành phần dinh dưỡng.

Dầu hạnh nhân là chất béo đa năng có thể được sử dụng làm thực phẩm hoặc sản phẩm làm đẹp tự nhiên.

Dầu hạnh nhân có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch, ổn định lượng đường trong máu, ngăn ngừa tổn thương gốc tự do và giúp bạn duy trì cân nặng.

Hơn nữa, dầu hạnh nhân là một loại dầu dưỡng ẩm tuyệt vời cho cả da và tóc, và nó thậm chí có thể giúp ngăn ngừa vết rạn da và bảo vệ làn da của bạn khỏi bị hư hại do ánh nắng mặt trời.

Dầu hạnh nhân chưa tinh chế giữ lại nhiều chất dinh dưỡng hơn dầu hạnh nhân tinh chế và tốt hơn cho việc sử dụng trong ẩm thực. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không làm nóng nó vì làm như vậy sẽ phá hủy một số chất dinh dưỡng của dầu.

Lợi ích cho da

  • Làm cho da khỏe mạnh hơn.
  • Tăng cường chống oxi hóa cho da và trì hoãn dấu hiệu lão hóa.
  • Loại bỏ các tế bào da chết.
  • Chữa bệnh vảy nến và bệnh chàm.
  • Một chất thay thế tốt cho kem tay và chân.
  • Tẩy trang.
  • Xử lý nứt môi.
  • Giảm nếp nhăn và các vết chân chim.
  • Lợi ích cho tóc
  • Nuôi dưỡng tóc dài và khỏe mạnh.
  • Có thể thay thế chất tăng cường độ bóng.
  • Giảm viêm da đầu
  • Lợi ích sức khỏe
  • Ngăn ngừa bệnh tim.
  • Điều chỉnh huyết áp và duy trì mức cholesterol.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch và hỗ trợ tiêu hóa.
  • Tăng cường trí nhớ và tăng cường hệ thống thần kinh.
  • Tăng cường tuần hoàn máu và phát triển xương của bé.
  • Giảm đau và cơ bắp căng thẳng.
  • Thúc đẩy móng tay khỏe mạnh.
  • Mang đặc tính chống viêm.
  • Cung cấp năng lượng tức thì.
  • Ngăn ngừa ung thư.
  • Tuyệt vời cho phụ nữ mang thai.
  • Hỗ trợ giảm cân.
  • Điều trị táo bón.

Ứng dụng của dầu hạnh nhân trong mỹ phẩm: sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc da và tóc như dầu gội, sản phẩm trị gầu, kem dưỡng, sản phẩm chống lão hóa…

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Với đa dạng các loại nguyên liệu từ các nơi uy tín trên thế giới, chúng tôi hiện có hàng ngàn nguyên liệu mỹ phẩm cho đủ các nhóm hoạt chất cho bạn lựa chọn và tham khảo. Từ các nguyên liệu mỹ phẩm các chất tạo nền, các chất dưỡng từ thiên nhiên như tinh dầu trà xanh, tinh dầu vỏ cam, nước cây Phỉ, dầu cám gạo, tinh bột nghệ, chiết xuất rễ dâu tằm, sodium lauryl sulfate, sáp ong, sáp trứng cá, vitamin C, vitamin B5…cho bạn tha hồ lựa chọn. Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi cung cấp dầu hạnh nhân cho các đơn vị có nhu cầu với giá cả hợp lí. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo