Chiết xuất lá dâu gấu (bearberry leaf extract) – Bán chiết xuất cho kem trắng da, kem trị tàn nhang,

Chiết xuất Bearberry là một dẫn xuất tự nhiên được tìm thấy trong lá của cây nam việt quất, bearberry (cây dâu gấu hay nam việt quất núi), và cây bụi blueberry, hầu hết các loại lê, và nhiều loại cây khác. Nồng độ sử dụng thấp không có tác dụng, trong khi nồng độ cao khoảng 5% hoặc nhiều hơn có thể gây kích ứng và có thể dẫn đến tăng sắc tố không mong muốn làm da tối màu.

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một nguồn nguyên liệu chất lượng? Bạn đang không biết ai sẽ là đối tác uy tín để mình có thể trao gửi niềm tin trong quyết định mua nguyên liệu mỹ phẩm? Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn nguyên liệu này hay nguyên liệu kia thì tốt hơn cho công thức của mình? Hay đơn giản là bạn đang thắc mắc chúng tôi sẽ cung cấp một dịch vụ như thế nào cho bạn? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để LACOSME có cơ hội giải đáp những thắc mắc đó và trở thành đối tác cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm cho bạn.

Lấy chuyên môn và uy tín của mình là nền tảng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng của mình và toàn xã hội. Ra đời với mục tiêu phát triển thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi luôn tìm mọi cách để thỏa mãn và hài lòng khách hàng nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa để làm bệ phóng cho các cơ sở sản xuất, các đối tác của mình vươn xa trong lĩnh vực chinh phục ngành nghề chăm sóc sắc đẹp này.

Chiết xuất lá dâu gấu là một trong những hoạt chất làm trắng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới cho bạn trong ngày hôm nay.

Thông tin chung về chiết xuất lá dâu gấu

Tên khoa học của cây dâu gấu: Arctostaphylos uva-ursi

Chiết xuất lá dâu gấu: Bearberry Leaf Extract

Mô tả: không mùi, màu vàng nhạt.

Phương pháp chiết xuất: chiết dung môi.

Thành phần chính: glycerin, arctostaphylos uva-ursi extract, water

Là một dẫn xuất tự nhiên được tìm thấy trong lá của cây nam việt quất, bearberry (cây dâu gấu hay nam việt quất núi).

Arbutin và Hydroquinone là hai hoạt chất quan trọng của chiết xuất Bearberry chịu trách nhiệm về khả năng làm sáng da, giúp giảm sắc tố da cho da đều màu.

Hydroquinone giúp ức chế và phá hủy các tế bào melanin trong da. Tuy nhiên Arbutin tập trung kiềm hãm sự tăng sinh melanin thông qua việc ức chế melanogenesis bằng cách ảnh hưởng đến hoạt động tyrosinase.

Nồng độ sử dụng thấp không có tác dụng, trong khi nồng độ cao khoảng 5% hoặc nhiều hơn có thể gây kích ứng và có thể dẫn đến tăng sắc tố không mong muốn làm da tối màu.

Chiết xuất bearberry đã được sử dụng trong điều trị rối loạn tăng sắc tố như tăng sắc tố sau viêm do mụn trứng cá, chấn thương, dị ứng, nhiễm trùng, chấn thương, phản ứng phototoxic, phản ứng với thuốc, phản ứng với mỹ phẩm. Thường được dùng như một chất làm mờ dần tàn nhang hoặc sự đổi màu da do ánh nắng mặt trời hoặc do nội tiết tố.

Ứng dụng:

Chiết xuất Bearberry trong lĩnh vực mỹ phẩm

Chiết xuất từ ​​bearberry chủ yếu cho ba đặc tính chính: làm trắng, chống lão hóa và ngăn chặn tia UVB/UVC. Có thể bảo vệ da chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra.

Là một chất làm trắng da rất phổ biến ở Châu Mỹ, Nhật Bản và các nước châu Á giúp làm giảm sắc tố da cho da đều màu, sang dần lên.

Ức chế sự hình thành sắc tố melanin bằng cách ức chế hoạt động Tyrosinase.

Chiết xuất từ ​​bearberry là chất là sang da rất an toàn không có độc tính, kích thích, mùi khó chịu hoặc tác dụng phụ.

Chiết xuất Bearberry trong lĩnh vực y tế

Sử dụng như một tác nhân chống viêm và kháng khuẩn.

Chiết xuất bearberry được sử dụng đặc biệt cho viêm bàng quang, viêm niệu đạo và viêm bể thận.

Được sử dụng để ức chế độc lực của các tác nhân gây bệnh do vi khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn gây hại.

Được sử dụng để điều trị viêm dị ứng da.

Sử dụng để ngăn ngừa sắc tố da, làm trắng da, để ngăn chặn các đốm tàn nhang, điều trị vết cháy nắng và điều chỉnh melanogenesis.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Công Ty TNHH TMDV LACOSME chúng tôi cung cấp chiết xuất lá dâu gấu cho các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn trên toàn quốc. Nếu cần, chúng tôi cũng tư vấn, nghiên cứu công thức mỹ phẩm hay nhận gia công mỹ phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn nguyên liệu tốt nhất để bạn sử dụng cho quy trình sản xuất của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo