BioStine HP nguyên liệu mỹ phẩm – Bán nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ

Với thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm cũng như cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, chúng tôi có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Bán nguyên liệu mỹ phẩm! Nghe qua thì có vẻ như cũng bình thường như các hoạt động buôn bán khác. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là những kiến thức chuyên môn mà người buôn bán cần nắm vững để có thể tư vấn cho khách mua hàng được rõ. Nó không chỉ là những kiến thức hóa học mà còn là những kinh nghiệm thực tế khi đưa vào sản xuất sau khi kết hợp với những nguyên liệu khác. Những điều này không có được trong thời gian ngắn mà phải trải qua một quá trình dài đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn.

Với thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm cũng như cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, chúng tôi có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Với đa dạng các loại nguyên liệu từ các nơi uy tín trên thế giới, chúng tôi hiện có hàng ngàn nguyên liệu mỹ phẩm cho đủ các nhóm hoạt chất cho bạn lựa chọn và tham khảo. Từ các nguyên liệu mỹ phẩm các chất tạo nền, các chất dưỡng từ thiên nhiên như tinh dầu trà xanh, tinh dầu vỏ cam, nước cây Phỉ, dầu cám gạo, tinh bột nghệ, chiết xuất rễ dâu tằm, sodium lauryl sulfate, sáp ong, sáp trứng cá, vitamin C, vitamin B5, chất ngăn ngừa lão hóa BioStine HP… cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin chung về chất ngăn ngừa lão hóa BioStine HP

Tên INCI: Euglena Gracilis Polysaccharide & Hydrolyzed Collagen

Trạng thái: dạng bột màu trắng hoặc vàng nhẹ

Chỉ số khúc xạ (5% trong DW): 1,3100 – 1,3600

pH (5% trong DW): 4,5 – 7,5

Tổng số vi sinh vật: <1000 CFU/ml

Tỷ lệ sử dụng khuyến cáo là 3 ~ 5%. BioStine HP nên được thêm công thức bằng cách pha vào nước lạnh hoặc ấm.

Là một hợp chất sinh học, hóa học của polysaccharide thực vật và collagen thủy phân với trọng lượng phân tử 1000. Liên kết với polysaccharide thực vật, collagen thủy phân có thể ở sâu hơn trong lớp biểu bì, và cung cấp độ ẩm lâu hơn cho da. BioStine HP tạo thành một màng mỏng trên da, và làm săn chắc hiệu quả trong một thời gian ngắn sau khi bôi lên da.

Có hai loại BioStine HP có nguồn gốc Collagen khác nhau:

BioStine HP (f) với collagen chiết xuất từ cá

BioStine HP (b) với collagen chiết xuất từ bò

Công dụng:

Chứa polysaccharide thực vật đặc biệt và collagen thủy phân, BioStine HP là một chất chống nhăn hiệu quả. BioStine HP có thể tạo thành một lớp mỏng trên da, có khả năng thắt chặt hiệu quả giúp ngăn chặn việc tạo nếp nhăn, giúp cho da mềm mại, mịn màng và đàn hồi, trẻ trung.

BioStine HP có thể giúp duy trì độ đàn hồi của da. Nó cũng thích hợp để áp dụng trong sản phẩm chăm sóc da cho da bị nhọt hoặc cháy nắng.

BioStine HP có thể giúp sửa chữa làn da bị tổn thương và làm cho da mịn màng hơn trong khoảng thời gian ngắn.

BioStine HP có khả năng là săn chắc da nhanh chóng, khoảng 15 ~ 30 phút sau khi sử dụng, nhanh hơn các tác nhân làm săn chắc da khác.

Tạo thành một lớp màng mỏng trong suốt trên da, chất ngăn ngừa lão hóa BioStine HP cho làn da mượt mà do đó đặc biệt thích hợp cho các sản phẩm chăm sóc da mặt, chẳng hạn như:

  • Các phẩm chăm sóc da trang điểm và chống lão hóa.
  • Sản phẩm chăm sóc da có khả năng làm săn chắc da.

Sử dụng như một dung môi cho mặt nạ Crystal Collagen để tăng cường hiệu quả làm săn chắc và chống nhăn ngay lập tức.

Sản phẩm được kiểm chứng là không có độc tính thông qua các thử nghiệm nghiêm ngặt. Không gây kích ứng và không gây viêm được kiểm chứng bởi nhiều xét nghiệm về sức khỏe cho da bình thường. Có thể áp dụng an toàn trong các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da.

Bảo quản: BioStine HP không chứa chất bảo quản do đó phải bảo quản đặc biệt:

Bảo quản ở những nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu trữ một cách đặc biệt sau khi mở để ngăn chặn nhiễm vi sinh vật. Phải được bao gói kín và tránh ẩm ướt.

Nếu được lưu trữ trong các điều kiện được khuyến nghị, BioStine HP ổn định cho ít nhất một năm sau khi mở bao bì.

Tìm nhà cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm – tìm LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi cung cấp chất ngăn ngừa lão hóa BioStine HP cho các đơn vị sản xuất, gia công mỹ phẩm có nhu cầu mua hàng với số lượng lớn trên toàn quốc.

Chúng tôi cũng tư vấn, nghiên cứu công thức mỹ phẩm hay nhận gia công mỹ phẩm cho khách hàng có nhu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo