Bán Talc nguyên liệu mỹ phẩm – Cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm

Nếu như bạn cần một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ thì chúng tôi cũng cung cấp cho bạn hàng trăm sự lựa chọn tuyệt vời với nguồn hàng vô cùng phong phú của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng.

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm LACOSME chúng tôi với đội ngũ kỹ sư am hiểu chuyên sâu về các loại nguyên liệu làm mỹ phẩm cũng như công thức mỹ phẩm sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bạn về bất cứ loại nguyên liệu nào mà bạn quan tâm. Là một trong những địa chỉ uy tín về dạy công thức mỹ phẩm, cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhiều năm nay, chúng tôi hiểu rõ những mong muốn và yêu cầu khắt khe về nguồn gốc cũng như chất lượng và giá thành mà bạn hàng quan tâm. Chính vì thế khi đến với chúng tôi, bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn kiến thức chuyên môn và từng nguyên liệu kết hợp cho bạn.

Với đa dạng các loại nguyên liệu từ các nơi uy tín trên thế giới, chúng tôi hiện có hàng ngàn nguyên liệu mỹ phẩm cho đủ các nhóm hoạt chất cho bạn lựa chọn và tham khảo. Từ các nguyên liệu mỹ phẩm các chất tạo nền, các chất dưỡng từ thiên nhiên như tinh dầu trà xanh, tinh dầu vỏ cam, nước cây Phỉ, hoạt chất talc, dầu cám gạo, tinh bột nghệ, chiết xuất rễ dâu tằm, sodium lauryl sulfate, sáp ong, sáp trứng cá, vitamin C, vitamin B5…cho bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin chung về hoạt chất talc

Là một khoáng vật sét gồm silicat magiê ngậm nước với công thức hóa học H2Mg3(SiO3)4 hoặc Mg3Si4O10(OH)2

Ở dạng lỏng lẻo, đó là (tỷ lệ có hoặc không có tinh bột ngô) là một trong những chất được sử dụng rộng rãi nhất được gọi là bột em bé. Nó có một phân cắt cơ bản hoàn hảo và lá không co giãn, mặc dù hơi mềm dẻo.

Talc có trọng lượng riêng của 2,5 – 2,8 rõ ràng hoặc bụi bặm ánh, mờ đến đục.

Talc không hòa tan trong nước, nhưng hơi hòa tan trong các axit khoáng loãng.

Màu sắc của nó dao động từ trắng đến xám hoặc xanh lá cây và nó có một cảm giác rõ ràng nhờn. Vệt của nó có màu trắng.

Tẩy tế bào chết thành khối lượng xơ, hiếm khi dạng tinh thể hình chóp.

Các công dụng và ứng dụng

Talc tìm thấy sử dụng như một mỹ phẩm (bột talc), như một chất bôi trơn.

Như một chất độn trong sản xuất giấy. Nó được sử dụng để bọc bên trong của ống bên trong và găng tay cao su trong quá trình sản xuất để giữ cho các bề mặt không bị dính.

Talc đã được sử dụng trong bột em bé, một chất làm se bột được sử dụng để ngăn ngừa phát ban tã (tuy nhiên cần cẩn thận khi sử dụng cho trẻ em, khi trẻ em hít vào rất dễ gây hại cho bé)

Kích thước nhỏ của các hạt làm cho nó khó khăn để giữ chúng ra khỏi không khí trong khi áp dụng bột. Thuốc mỡ chứa oxit kẽm là một giải pháp thay thế an toàn hơn nhiều.

Talc ứng dụng vào mỹ phẩm: như chất chống mồ hôi, với đặc tính bột mịn dễ bám trên da, dễ dàng rửa sạch, do đó được sử dụng nhiều vào mỹ phẩm như các loại kem, phấn.

Các quyền lợi khi mua nguyên liệu mỹ phẩm ở LACOSME

Bạn sẽ được đội ngũ kĩ sư tư vấn kĩ càng về các nguyên liệu mà bạn đang quan tâm hoặc các nguyên liệu bổ sung vào công thức, đặc biệt là các khách hàng mới bắt đầu sản xuất mỹ phẩm chưa hiểu rõ về thành phần của từng nguyên liệu.

Chúng tôi sẽ cung cấp các giấy chứng minh nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng sản phẩm cho khách hàng để tiện xuất trình cho cơ quan chức năng khi được kiểm tra trong quá trình quý khách sản xuất mỹ phẩm.

Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới địa điểm khách hàng muốn bằng phương tiện chuyên dụng của công ty chúng tôi.

Đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao kiểm soát chất lượng nguồn hàng sau khi nhập và trước khi xuất một cách nghiêm ngặt nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng tuyệt đối khi đưa vào sản xuất.

Chúng tôi cung cấp đa dạng các nhóm nguyên liệu từ chất nhũ hóa tới chất hoạt động bề mặt, chất bảo quản hay bất kì một nhóm chất nào mà hoạt động sản xuất mỹ phẩm cần. Bạn chỉ cần gọi tới, đội ngũ kĩ sư của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất.

Nhiều khách hàng băn khoăn về số lượng nguyên liệu mình mua không nhiều thì phải làm sao? Bạn cứ yên tâm, chúng tôi có cung cấp bất kì số lượng nguyên liệu mỹ phẩm nào dù ít hay nhiều tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Hàng tháng, chúng tôi có các chương trình khuyến mãi đều đặn. Đây sẽ là món quà tinh thần cho các khách hàng mới cũng như các khách hàng cũ theo chính sách của công ty nhằm tri ân và tạo mối quan hệ tốt đẹp lâu dài trong làm ăn.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ cho quý khách về các vấn đề khác như nhà xưởng sản xuất, công thức mỹ phẩm… hay bất kì vần đề gì về thủ tục, giấy tờ pháp lí.

Nếu như bạn cần một nguồn nguyên liệu mỹ phẩm giá sỉ thì chúng tôi cũng cung cấp cho bạn hàng trăm sự lựa chọn tuyệt vời với nguồn hàng vô cùng phong phú của chúng tôi. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kĩ sư và nhân viên của chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn nghiêm ngặt từ khâu nhập nguyên liệu.

Chúng tôi cung cấp sỉ talc cho mỹ phẩm cho các cơ sở sản xuất hay các khách hàng có nhu cầu sử dụng với giá cả hợp lí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo