Sáp Candelilla (Candelilla wax) – Cung cấp Sáp Candelilla giá sỉ

Công ty chúng tôi cung cấp sáp Candelilla theo yêu cầu, chúng tôi cam kết bạn sẽ có một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường.
Bán nguyên liệu mỹ phẩm! Nghe qua thì có vẻ như cũng bình thường như các hoạt động buôn bán khác. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là những kiến thức chuyên môn mà người buôn bán cần nắm vững để có thể tư vấn cho khách mua hàng được rõ. Nó không chỉ là những kiến thức hóa học mà còn là những kinh nghiệm thực tế khi đưa vào sản xuất sau khi kết hợp với những nguyên liệu khác. Những điều này không có được trong thời gian ngắn mà phải trải qua một quá trình dài đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn.

Với thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm cũng như cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm, chúng tôi có đủ những trải nghiệm và kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có thể giúp đỡ bạn một cách tốt nhất.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng vì đội ngũ kỹ sư chúng tôi đã thử nghiệm tại phòng lap từng nguyên liệu và chúng tôi đã kiểm định và lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào, không qua bất kì trung gian nào, đảm bảo mọi thứ đều an toàn, đáp ứng nghiêm quy định của Bộ Y tế.Một trong những nguyên liệu thế mạnh mà chúng tôi đang sở hữu là sáp Candelilla.

Thông tin chung về sáp Candelilla

Sáp Candelilla là một loại sáp có nguồn gốc từ lá của cây bụi Candelilla ở miền bắc Mexico và phía tây nam Hoa Kỳ, có nguồn gốc từ họ Euphorbiaceae.

Sáp có màu nâu vàng hoặc vàng nhạt, cứng, giòn, thơm và mờ đục. Xét về độ cứng, nó gấp đôi sáp ong, chúng ta có thể tạo khối chỉ với tỉ lệ rất thấp.

Sáp candelilla chứa chủ yếu là hydrocacbon (khoảng 50%, chuỗi với 29 – 33 nguyên tử cacbon).

Tính chất vật lí, hóa học

Nhiệt độ nóng chảy 69 – 73°C.

Nó không hòa tan trong nước, nhưng hòa tan trong nhiều dung môi hữu cơ như acetone, chloroform, benzen và turpentine.

Sáp thu được bằng cách đun sôi lá và bắt đầu với axit sulfuric loãng, và kết quả “cerote” được tách khỏi bề mặt và tiếp tục xử lý.

Công dụng của sáp Candelilla

Có khả năng tạo đặc gấp đôi sáp ong. Nó chủ yếu được sử dụng trộn với các loại sáp khác để làm cứng chúng mà không làm tăng điểm nóng chảy.

Chất làm đặc không tạo gel,giúp tăng độ nhớt và làm dẻo

Tương thích với hầu hết các loại sáp và nhựa tự nhiên và tổng hợp.

Hiệu quả làm mềm

Tạo độ bóng trơn và độ bám cho son, kem …

Là thành phần quan trọng giúp sản phẩm có được độ bóng khi thoa lên môi và da, tạo cảm giác mềm mại cho sản phẩm chứa nó.

Tạo ra một lớp màng phủ lên da, bảo vệ khỏi tác động từ môi trường, giúp điều trị nứt nẻ.

Ứng dụng

Sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, như là một thành phần của son dưỡng môi và kem dưỡng da, kết hợp cùng các thành phần khác tăng độ kết dính và cứng…

Sáp candelilla có thể được sử dụng như là một chất thay thế cho sáp carnauba và sáp ong.

Lấy chuyên môn và uy tín của mình là nền tảng, chúng tôi luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại những giá trị dài hạn cho khách hàng của mình và toàn xã hội. Ra đời với mục tiêu phát triển thị trường mỹ phẩm trong nước, chúng tôi luôn tìm mọi cách để thỏa mãn và hài lòng khách hàng nhất có thể. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để có thể hoàn thiện mình hơn nữa để làm bệ phóng cho các cơ sở sản xuất, các đối tác của mình vươn xa trong lĩnh vực chinh phục ngành nghề chăm sóc sắc đẹp này. Công ty chúng tôi cung cấp sáp Candelilla theo yêu cầu, chúng tôi cam kết bạn sẽ có một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng để cung cấp cho thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0389.836.526

1
btn-zalo